Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Dịch vụ cắt khắc laser tại Hà Đông

Bạn đang muốn cắt khắc laser lấy ngay tại Hà Đông - Hà Nội. Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên về lĩnh vực quảng cáo tại Hà Nội. Đừng lo hãy đến với quảng cáo biển đỏ.
Là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Hà Nội, chúng tôi đã tạo được niềm tin đến quý khách hàng. Với việc sử dụng máy Laser Fiber vào trong sản xuất sẽ đảm bảo cắt laser trở nên nhanh chóng thuận lợi, chất lượng của tấm cắt sẽ mịn hơn, đẹp hơn.
Dịch vụ của chúng tôi đa dạng bao gồm: cắt laser mica, khắc laser trên gỗ, cắt laser kim loại, cắt laser inox, cắt laser mica, khắc chữ trên gỗ tại hà nội 
Với việc sử dụng cắt khắc laser theo yêu cầu, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi đảm bảo nhanh chóng chính xác.



Không chỉ nhận cắt laser, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác đi kèm như:
-       Cắt khắc CNC giá rẻ tai Hà Nội: Nhận gia công cắt - khắc  chữ, hoa văn, hình ảnh,... trên nhiều chất liệu như Inox, mica,alu, format, gỗ, da, gạch, đá, thủy tinh,...
-       Bán buôn bán lẻ inox các loại, chúng tôi còn nhận gia công cắt inox theo yêu cầu
Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với biển đỏ.
Call ngay 0915.416.143 để có giá tốt.
CÔNG TY CPTM & QUẢNG CÁO BIỂN ĐỎ
ĐC: Số 296 Ngyễn Trãi - P. Trung Văn - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội
(Nằm giữa Đại Học Hà Nội và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đối diện đường Triều khúc)
Tel: 04.6671.1443 || 043.564.2445 | Điện thoại: 0915416143   Email: quangcaobiendo.net@gmail.com

Website: quangcaobiendo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét